The Greatest Guide To ดูดไขมัน

Wiki Article

สาเหตุหนึ่งที่ทำให้คุณอาจไม่สามารถลดสัดส่วนในบางตำแหน่งได้ ทั้ง ๆ ที่น้ำหนักของคุณลดลงมากแล้ว นั่นเป็นเพราะว่า เซลล์ไขมัน ของแต่ละคนจะมีการสะสมในแต่ละตำแหน่งไม่เหมือนกัน เช่นบางคนอาจจะมากบริเวณต้นแขน ต้นขา หรือหน้าท้องอย่างเดียว ทั้งนี้ ปริมาณของเซลล์ไขมันส่วนนึงก็ขึ้นกับพันธุกรรมซึ่งเราก็คงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ นอกจากนี้บางคนถึงแม้ไขมันในบริเวณนั้นน้อยลงแล้วจากการออกกำลังกาย หรือลดน้ำหนัก แต่ก็มักจะกลับมาอ้วนในตำแหน่งนั้นได้ง่าย เป็นเพราะว่า เมื่อคุณผอมลง จำนวนเซลล์ไขมันไม่ได้ลดลง แต่เพียงแค่ลดขนาดลงเท่านั้น การผ่าตัดดูดไขมัน ซึ่งเป็นการทำลายเซลล์ไขมัน จึงเป็นวิธีที่จะทำให้ไขมันในตำแหน่งนั้นของคุณลดลงได้อย่างถาวร

เห็นผลเร็วและชัดเจน เพราะคลอลาเจนไม่ได้ถูกทำลาย

– งดการออกกำลังกาย เพราะสามารถทำให้ไขมันสลายไปได้

ประเทศเกาหลี เป็นที่รู้จักกันมากเรื่องการศัลยกรรม ทำให้หลาย ๆ คนเข้าใจว่าถ้าอยากจะดูดไขมัน ก็ควรจะไปทำที่เกาหลีสิ! ตรงนี้ต้องบอกว่าสมัยก่อนอาจจะใช่ แต่ปัจจุบันหมอไทยเราไม่แพ้เกาหลีเลยนะครับ จึงไม่จำเป็นที่จะต้องไปดูดไขมันเกาหลีเลย (เสียเงินหลายต่อ ทั้งค่าเครื่อง ทั้งค่าเอเจนซี่) เพราะหมอไทยเราได้มีการใช้เทคนิคจากเกาหลี ใช้เครื่องมือ และเทคโนโลยีที่เหมือนเกาหลีด้วยเช่นกัน อาทิ…

เรื่องน่ารู้ของ ‘การดูดไขมัน’ กับ ประวัติศาสตร์การดูดไขมัน

รีวิวฉีดไขมัน รีวิว ฉีดไขมันหน้าเด็ก

ฉีดน้ำเกลือชนิดพิเศษเข้าสู่ชั้นไขมัน

การเสริมหน้าอกไม่ว่าด้วยการใช้ซิลิโคนหรือไขมันจากตัวเอง ต้องได้รับการศัลยกรรมโดยศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น และศัลยแพทย์ต้องมีประสบการณ์ในการดูดไขมัน และเสริมหน้าอก เนื่องจากต้องทำการดูดไขมันก่อน เพื่อนำไขมันออกมาผ่านกระบวนการทางการแพทย์ แล้วจึงเติมเข้าสู่หน้าอก ศัลยแพทย์จึงต้องมีความเข้าใจในเครื่องดูดไขมันเป็นอย่างดี

ดูดไขมัน ปากกระจับ ปากบาง ปากปีกนก สวยอย่างมีเสน่ห์

ร่างกายของผู้หญิงอึดอัดผู้หญิงที่มีหูอื้อ

ร่างกายของหญิงสาวเส้นโค้งหญิงการสูญเสียน้ำหนักการบำรุงรักษา

ลดความอ้วนลดน้ำหนักลดน้ำหนักภาพประกอบ

Ad cookies are applied to deliver readers with relevant adverts and advertising strategies. These cookies observe people across Internet sites and collect facts to supply customized adverts.

ชุดกระชับหลังการ “ดูดไขมัน” เลือกอย่างไร

Report this wiki page