Details, Fiction and อ่านเรื่องเสียว แนวข่มขืน

Wiki Article

อ่านเรื่องเสียวนักศึกษา อ่านเรื่องเสียวในครอบครัว [เรื่องเสียว] – โดนของพี่ชาย

หลานชายตัวแสบ แทบเป็นลม เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว

“อูย จะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ก้อยจ๋า”

แนะนำที่ถูกต้องกับลูกได้..จริงไหมคุณ”ศุลี พูดหน้าตาเฉยทั้งที่รู้สึกเสียววูบๆ ตามมือลูกชายที่กรีดเข้าร่องหี สกิดเม็ดติ่งแตด เกรียงศักดิ์..ล้วงมือเข้าไปตรงง่ามขาของลูกสาวเช่นกัน แจนถ่างขาออกกว้างเขาจึง คลึงขยี้ไปทั่วเนินนูน..”ฮือ..เราโชคดี.

เล่าเรื่องสยิว น้องหนูเย็ดเก่งนะ พี่ลองดูสิ

ก็จะมีทำไม ในเมื่อทั้งผัวและพ่อก็เป็นคนๆ เดียวกันได้ไงล่ะ

น้ำแข็งทะเลในแอนตาร์กติกาลดต่ำหนัก อาจเป็นสัญญาณถึง "หายนะร้ายแรงที่สุดของโลก"

แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ

อูยยยยยยย – คับจังเลยครับ ดูหนังออนไลน์ฟรีหนังใหม่ นี่คุณยังบริสุทธิ์อยู่หรือเปล่าเนี่ย

นี่คือปรากฏการณ์ “แพลงก์ตอนบลูม” หรือ “ขี้ปลาวาฬ” ที่มักเกิดทุกปี แต่ปีนี้เนิ่นน่านกว่าปกติ เพราะเกิดต่อเนื่องมาตั้งแต่ปลายเดือน ก.

น้องอารยาโดนลงแขก ทั้งเสียว ทั้งมันส์

     ผมดื่มเบียร์ไปหนึ่งขวดก็เริ่มร้องเพลงออกรสชาติ ตลอดเวลาผมสุภาพกับเธอมากมาเห็นตัวจริงเธอสูงพอๆกับผมหุ่นสมส่วน ผิวสีน้ำผึ้ง ผมยาวถึงกลางหลังจากนั้นผมก็ไปส่งเธอที่ รพ. อาทิตย์หนึ่ง ถัดมาผมนัดเธอกินข้าวอีกทีนี้เธอไว้ใจผมมาคนเดียวผมพาเธอไปกินขาวที่ร้านโอ เอชิโลตัสสมุทสาคร ทีแรกตั้งไจไปมหาชัยแต่หลงทางก็เลยได้มาจบที่โลตัสกินข้าวเสร็จผมก็มาส่งเธอ ปกติ ผมขับรถกลับถึงรังสิตโทรหาเธอแต่เธอไม่รับสายผมเป็นห่วงเธอมากขับรถจากรัง สิตมาพุทธมนทนอีก แต่ก็เข้าไปพบเธอไม่ได้ยามไม่ให้เข้าผมเลยฝากโน้ตไว้ วันรุ่งขึ้นเธอร้องให้สะอึกสะอื้น โทรมาขอโทษผมที่ทำให้ต้องเป็นห่วง ไม่เคยมีใครดีกับเธอมากขนาดนี้ จากนั้นสองอาทิตย์ต่อมาเธอก็ฝึกงานเสร็จและกลับไปเรียนต่อที่ราชบุรี ระหว่างนั้นเราคุยกันสนิทมากคุยกันทั้งวันกระทั่งหลับไปเลยซะส่วนใหญ่ เมย์คงจะเหงาและเรียนหนักมากอ่านหนังสือตีสองตีสามทุกคืนโดยจะมีผมคอย คุยอยู่ข้างๆกระทั่งหลับไปเลย อยู่มาวันหนึ่งเธอโทรมาหาผมในเย็นวันศุกร์บอกว่าคิดถึงอยากมาหา ผมเลยตอบไปว่ามาสิแล้วมากี่คนละ 

เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เซ็กส์ เรื่องเสียว ที่คุณอ่านแล้วจะต้องทึ่ง เป็นประสบการณ์จริงจากเพื่อนๆทางบ้านที่มาเล่าสู่กันฟังเพื่อแชร์ความเสียวสุดสยิว อัพเดททุกวันอ่านเสียวฟรี

อ่านเรื่องเสียว เรื่องเซ็กส์ที่เล่าจากประสบการณ์จริง

Report this wiki page